Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Xây dựng website nhà hàng - ẩm thực thế nào để đạt chuẩn SEO?

Khi thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp miễn phí, mỗi một lĩnh vực sẽ được thiết kế đặc trưng khác nhau như website về du lịch hay thời trang,… sẽ khác với website về nội thất, chứng khoán… Nhưng thảy đều nhằm mang lại hiệu quả về sở thích và tác động đến người tiêu dùng.

Web­site về nhà hàng là địa chỉ tuyệt trần để tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế và cũng là nơi thúc để sáng tạo trong việc hiển thị ảnh trong thiết kế. Vì nội dung chính của nhà hàng không gì khác ngoài thức ăn và không gian nên việc trưng bày các hình ảnh đẹp, sống động và hấp dẫn về nó là điều quan yếu.

Trong quá trình thiết kế website nhà hàng có thể biểu đạt bít tất các hoạt động mà nhà hàng đang cung cấp, tuy nhiên cần loại bỏ những thông báo dư thừa, tối giản hóa các chức năng và nhấn nhá các điểm mạnh của nhà hàng để tăng hiệu quả thu nạp thông báo đến phía khách hàng để tạo nên một website đẹp, ấn tượng và thuận lợi cho người truy cập.

Dù được thiết kế dưới một hình thức, phong cách nào đi chăng nữa, thì cũng chẳng thể thiếu thông báo căn bản cần thiết để giới thiệu một cách tổng quan, những chức năng và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm được những thông báo dịch vụ mà mình muốn.




thông báo cần thiết như tên, địa chỉ và hình ảnh nhà hàng, các món ăn trổi trong thực đơn, dịch vụ chính, tin khuyến mại, tư vấn trực tuyến, liên tưởng, tuyển dụng nên đặt ở trang chủ. Và không thể thiếu bài viết giới thiệu, nó có chức năng khá quan trọng mà website nhà hàng nào cũng nên thực hành khi thiết kế web nhà hàng. Đó là bài viết giới thiệu về lịch sử hình thành, quá trình hoạt động, phong cách và phương châm phục vụ của nhà hàng để tạo lòng tin với khác hàng.

Chức năng luôn được khách hàng quan hoài khi ghé vào website nhà hàng đó là menu. menu bao gồm danh sách các món ăn của nhà hàng đi kèm giá cả của từng món cho thực khách chọn lựa.

Những mục quan yếu khác như dịch vụ nhà hàng biểu lộ các dịch vụ về tiệc sinh nhật, gặp mặt, tiệc cưới, các phòng VIP, bàn ngoài trời, phòng riêng với phong cách khách nhau… Mục tin khuyến mãi: nội dung khuyến mãi cùng thời kì ứng dụng nhất quyết sẽ giúp khách hàng biết được có đủ điều kiện hoặc muốn dự chương trình khuyến mãi đó không. Mục liên can hay tham mưu trực tuyến có tên, số điện thoại, nick chat yahoo của viên chức kinh doanh hay quản lý nhà hàng, đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cũng như nhu cầu đặt bàn trước.

Thư viện hình ảnh: Mục này nên diễn đạt hình ảnh của nhà hàng hay ảnh thực khách khi dùng bữa tại nhà hàng rồi up lên website hay in ra dán lên góc ảnh đặt tại nhà hàng. Dịch vụ này tạo sự thú và kỷ niệm về nhà hàng đối với các vị khách.

Mục tin ẩm thực với các thông tin về ẩm thực, các món ăn ngon của nhà hàng, đặc sản lạ… hiện nay cũng được khá nhiều nhà hàng, nhà hàng tiệc cưới, quán café đặt vào website của mình nhằm làm tăng màu sắc cho website, lôi cuốn người xem, giúp “tăng hạng” nhà hàng trong mắt khách hàng.

Xem thêm: bảng giá thiết kế web trọn gói nhà hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét