Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Kệ có thể dùng trưng bày các đồ lưu niệm nho nhỏ

Tiếp tục với các sản phẩm giá kệ thời trang treo tường độc đáo, bài viết này giá để túi xách xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm kệ trang trí treo tường hình chữ nhật lồng nhau.

kệ trang trí treo tường
Kệ trang trí treo tường hình chữ nhật lồng nhau
Kệ trang trí treo tường hình chữ nhật lồng nhau là sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ MDF có kích thước cơ bản 1 hộp to là 40x32x10 cm , 2 hộp to có kích thước là 27x16x10 cm với những màu sắc đa dạng như đen, trắng, đỏ, xanh, hồng, vàng, … thoải mái cho các bạn lựa chọn.
Kệ có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách , phòng ngủ hay phòng ăn tạo nên không gian sang trọng, mang tính trang trí thẩm mỹ cao khiến không gian ngôi nhà đẹp hơn, style hơn, đáng yêu hơn và tạo cảm giác thoải mái, thư giãn dễ chịu mỗi khi về nhà. Tuy là các cạnh chữ nhật vuông vắn nhưng tổng thể lại tạo lên một cảm giác mềm mại, tinh tế.
kệ trang trí treo tường
Kệ có thể được treo tại phòng ăn, vừa sang trọng lại vừa đẹp mắt
Kệ trang trí hìn chữ nhật lồng nhau được thiết kế 1 bộ gồm 1 chữ nhật lớn và 2 bên là 2 chữ nhật nhỏ. Tổng chiều dài tầm 60cm, là mẫu kệ xinh xắn phù hợp với những bức tường không quá lớn. Bạn có thể kết hợp 2, 3 bộ với nhau hoặc kết hợp cùng thanh ngang tạo nên một sản phẩm kệ lớn độc đáo, đẹp mắt.
Kệ trang trí hình chữ nhật còn góp phần tạo nên sự ấn tượng riêng cho không gian căn phòng của bạn. Với chất liệu gỗ MDF rất chắc chắn, nước sơn bóng mịn và kiểu dáng cách điệu của bộ chữ nhật lồng tạo điểm nhấn thú vị trong không gian ngôi nhà bạn. Trên những mảng tường trống, bạn có thể bố trí những chiếc kệ gỗ này với những kiểu dáng khác nhau như một cách tạo điểm nhấn trang trí cho căn phòng.
kệ trang trí treo tường
Kệ trang trí treo tường có màu sắc trang nhã
Những mẫu kệ gỗ trang trí này có thể biến hóa rất đa dạng , chỉ cần xoay ngang dọc hay phối hợp 2, 3 bộ với nhau là có thể tạo ra hàng chục kiểu treo đầy sáng tạo. Đặc biệt là mẫu kệ treo tường nên rất gọn nhẹ, giúp bạn tiết kiệm không gian đáng kể đó nhé. Kết hợp làm giá sách để đồ cũng như giúp trang trí góc làm việc học tập, giúp tăng cảm hứng làm việc, cái này giá trị lắm nhé .
Ngoài ra để bức tường trở nên thú vị và sinh động hơn với những mẫu DIY dán tường trang trí hình bông hoa, chiếc lá, trái tim, ngôi sao …, có rất nhiều hình để bạn lựa chọn theo sở thích của mình.
kệ trang trí treo tường
Kệ có thể dùng trưng bày các đồ lưu niệm nho nhỏ kết hợp với giấy dán tường
Sản phẩm chịu lực cao, có thể chịu được 10kg – 20kg tùy vào độ tốt của tường, các bạn thỏa mái để sách vở, đồ dùng nhé cộng với nước sơn bóng, mịn đẹp, có thể hắt bóng đồ vật khi đặt lên, đẹp như gương nhé.
Kệ treo tường, kệ trang trí chữ nhật lồng được thiết kế tinh tế, mang phong cách hiện đại phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn, hơn hết là sự nhỏ gọn tiện lợi với những ngôi nhà có kích thước khiêm tốn. Kệ treo tường hình chữ nhật lồng có nhiều màu sắc đa dạng : đen, trắng, đỏ, … tạo nên điểm nhấn mới, nổi bật hơn cho không gian ngôi nhà bạn

Kệ trang trí treo tường hình chữ nhật lồng mang đến cho bạn sự thích thú và tối ưu hóa giữa sự tiện lợi và việc trang trí trong ngôi nhà. Bạn sẽ không còn băn khoăn khi tìm chỗ đặt hợp lí cho những vật trang trí và những cuốn sách trong nhà! Khoảng tường trống trong nhà sẽ được bày trí sinh động hơn, mở ra không gian mới cho gia đình bạn!

Tin khác :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét