Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Dùng vách ngăn kính kết hợp với không gian xanh

Ngôi nhà chính là nơi mọi người lấy lại tinh thần, khôi phục năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên ở một số nơi ngôi nhà còn là nơi để thả hồn, để thiết kế cho riêng bản thân.
Lan can cầu thang kính xin giới thiệu các bạn 3 gợi ý tạo không gian yên bình cho gia đình với vách nhôm mặt dựng.

Dùng vách ngăn kính kết hợp với không gian xanh

Một không gian xanh yên tĩnh với tiếng chim hót và tiếng là cây xào xạc thì rất lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Để thực hiện được ý tưởng này trước tiên bạn cần có một khu vườn rộng bao quanh ngôi nhà của mình.
vach ngan kinh cuong luc
Để có thể đắm chìm trong không gian đó, hãy sử dụng vách ngăn kính cho ngôi nhà của mình để có thể nhìn và cảm nhận thế giới bên ngoài.

Dùng vách ngăn kính cùng không gian biển rì rào

Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà gần biển thì thật vô cùng đáng tiếc nếu không sử dụng vách ngăn kính cường lực. Những âm thanh, hình ảnh từ biển đem lại là một kiệt tác của thiên nhiên ban tặng cho con người. Bạn hãy lắp đặt vách ngăn kính để ngắm nhìn toàn bộ cảnh biển bên ngoài mà không cần phải đi.
vach ngan kinh

Dùng vách tắm kính kết hợp hài hòa với miền quê yên tĩnh

Cửa kính hay vách ngăn kính hiện nay không chỉ được dùng tại các thành phố, các công trình lớn, mà nó đã được ứng dụng rộng rãi ở nhiều miền quê. Với một ngôi nhà mới vẫn muốn giữ được những nét bình dị vốn có của quê hương, bạn chỉ cần lắp đặt hệ thống cửa hoặc vách ngăn kính. Hãy mang hương vị thân quen, yên bình vào ngôi nhà của bạn.
vach kinh cuong luc

1888 Hà Nội – Địa chỉ lắp đặt vách ngăn kính uy tín trên toàn miền Bắc

Hãy để chúng tôi thực hiện những ý tưởng độc đáo của quý khách, mang không gian yên tĩnh tới ngôi nhà bạn. Liên hệ lắp đặt vách nhôm kính mặt dựng:
CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691
Chuyên cung cấp và thi công những sản phẩm kính an toàn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, tính năng sử dụng linh hoạt…
Là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp, thi công các sản phẩm kính, kính màu xây dựng . Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công lắp đặt kính, Công Ty Cổ Phần 1888 Hà Nội đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục kính: Kính cường lực – Tempered, kính màu, kính sơn, kính cong cường lực…Các sản phẩm của Công ty bao gồm:
- Kính cường lực
- Kính màu ốp bếp, trang trí showroom
- Vách tắm trong suốt.
- Cửa thủy lực.
- Mái hiên kính.
Cầu thang kính.
- Vách ngăn kính.
- Vách dựng khổ lớn.
- Thiết bị, phụ kiện vách kính.
- Các sản phẩm kính khác…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét