Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Một số lưu ý khi thiết kế cầu thang kính

Độc đáo là trong những tiêu chí hướng tới của Công ty kính uốn cong 1888 Hà Nội. Dấu ấn của sáng tạo và độc đáo thể hiện rõ trong công trình cầu thang kính. Sử dụng chất liệu kính rạn, dán, cường lực 3 lớp, các bậc cầu thang này vừa tạo nên sự khác biệt, thể hiện đẳng cấp của gia chủ, vừa đảm bảo an toàn.
Mặc bậc cầu thang kính cường lực an toàn, bao gồm 3 tấm kính cường lực dày 24mm dán với nhau
Kính màu cường lực tạo nên sự sang trọng, luôn sáng bóng khi sử dụng. Không phải lau chùi. 
Cầu thang bậc kính luôn mang lại cảm giác rất đặc biệt cho không gian nội thất, cho dù đó là nhà riêng hay các tòa nhà. Nhờ sự trong suốt của các bậc cầu thang, sẽ khiến cho căn phòng trở nên đầy tinh tế, đem tới một sự tươi mới và khai thông tầm nhìn.
 
Không đơn thuần chỉ là lối đi lên tầng, nếu bạn sử dụng bậc cầu thang bằng kính còn tạo nên nét thẩm mỹ riêng, giúp căn phòng trở nên đầy sinh khí từ đó mang tới sự hưng thịnh và may mắn cho gia chủ.
 
 
Hiện nay, bậc cầu thang kính, cua kinh thường sử dụng chất liệu kính cường lực có độ dày rộng tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Sở dĩ, loại kính này được nhiều kỹ sư lựa chọn, bởi nó cho độ an toàn, chắc chắn và cứng cáp cao. Kính là khá bền, chịu lực chịu nhiệt tốt, không cong vênh, hư hỏng. Hơn nữa, kính cường lực khá dễ lau chùi vệ sinh tiết kiệm công sức và thời gian.
 
Một số lưu ý khi thiết kế cầu thang kính:
 
Có một số quy định bắt buộc khi làm cầu thang kính đó là chiều rộng của chiếu nghỉ không được nhỏ hơn chiều rộng của thân thang. Thông thường tùy vào nhu cầu, sở thích của gia chủ hay diện tích không gian từng nhà mà số lượng bậc có thể ít hay nhiều, nhưng tổng số bậc cầu thang kính phải là số lẻ và rơi vào chữ sinh trong vòng tuần hoàn “Sinh, lão, bệnh, tử”. Điều này không những đảm bảo cho việc đi lại thuận tiện mà còn đáp ứng được yếu tố phong thủy khi mang tới cảm giác yên tâm, an lành cho ngôi nhà.
 
Xem ngay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét