Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Xu hướng dùng kính cho nhà ở trong thế kỷ 21

Trước đây, dường như người ta đã ấn định kính làm vật liệu để xây các toà nhà văn phòng và các toà nhà chọc trời. Nhưng xu hướng dùng kính cho nhà ở lại bị "bỏ rơi". Gần đây, kính lại trở thành kết cấu cốt lõi và là yếu tố căn bản của nhiều nhà ở.Bài viết này vách nhôm mặt dựng muốn chia sẻ với các bạn về giá trị của kính trong cuộc sống.Mời các bạn tham khảo nhé!

Kinh dung cho nha o 1
Kính hữu ích trong công trình xây dựng
Công nghệ nâng giá trị của kính
Việc sử dụng kính rất hữu ích bởi nó phát tán ánh sáng mặt trời một cách trực tiếp vào ngôi nhà. Kính có thể làm cho ngôi nhà trông rộng rãi hơn. Những ngôi nhà trước đây sử dụng kính cho hầu hết không gian đã mang dòng chảy tự nhiên từ ngoài vào trong để, đem đến sự bình yên cũng như sự sáng sủa cho ngôi nhà.
Dung kinh thay cho tuong
Kính được sản xuất ngày càng có tính an toàn và hiệu quả hơn
Chi phí cho việc dùng kính làm vật liệu xây nhà sẽ không đắt nếu bạn sử dụng bê tông làm bức tường chính của ngôi nhà. Kính có thể tái sinh. Ngoài chi phí rẻ, nó còn rất thân thiện với môi trường.
Kinh mo rong ngoi nha
Kính làm cho ngôi nhà trông rộng rãi hơn
Kính ngày càng được sử dụng nhiều và là nền tảng cơ bản của ngôi nhà cũng có nghĩa là công nghệ sản xuất và sản phẩm kính cũng tăng lên. Ban đầu người ta còn ngần ngại sử dụng kính làm thành phần xây dựng chủ yếu của ngôi nhà bởi nó có vẻ rất nguy hiểm nếu vỡ.

Tuy nhiên, khi công nghệ ngày càng phát triển, trong thời hiện đại, như thời điểm này kính được sản xuất sao cho có tính an toàn hơn, chắc hơn và rất hiệu quả với năng lượng.
Kinh ngay cang than thien voi moi truong
Kính là sản phẩm thân thiện với môi trường
Kính trong ngoại thất và nội thất

Trước đây kính xây nhà chỉ hạn chế ở kính cửa sổ và được đặt ở những nơi đón không khí và ánh sáng. Giờ đây nó đóng chức năng là thành phần chủ yếu của kiến trúc nội thất cũng như ngoại thất.
Kinh dung cho nha o 2
Kính giúp ngôi nhà đón được nhiều ánh mặt trời hơn
Kính trong kiến trúc ngoại thất được đặt ở mặt chính diện của ngôi nhà, làm mái, làm giếng trời, lối vào, mái che, cửa tiếp theo trong nhà. Tất cả đều làm cho ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng mặt trời nhất.
Kinh la mot thanh phan trong kien truc
Kính là thành phần chủ yếu của kiến trúc nội ngoại thất
Cau thang kinh - diem nhan cua ngoi nha
Cau thang kinh cong cuong luc 1
Bây giờ kính còn được sử dụng nhiều trong nội thất như làm cầu thang, làm tường cũng như lối dẫn vào
Với kiến trúc nhà kính, bạn sẽ cảm thấy ấm trong mùa đông và mát trong mùa hè. Không những ngành công nghiệp sản xuất kính được lợi mà cả chúng ta cũng có lợi. Ví như kính sẽ chọn lọc chất lượng quang phổ và dẫn ánh sáng vào nhà mà không làm nguy hiểm hay thiệt hại gì cho những người sinh sống trong ngôi nhà đó cũng như những người sống trong những ngôi nhà khác.

Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét