Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cách giải quyết vấn đề khi có Feedback từ người sử dụng

Bạn là con người đam mê cái đẹp và thích được làm đẹp nên bạn đã quyết định bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm online để thỏa mãn cái “cơn thèm” ấy. Tuy nhiên bạn chưa có bất kỳ một kinh nghiệm nào trong lĩnh vực kinh doanh, vậy phải làm thế nào để có thể bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm online một cách thuận lợi?Đọc bài viết sau đây của kệ shop giày dép để tìm câu trả lời nhé!



Muốn kinh doanh mỹ phẩm online thì điều đầu tiên bạn phải làm đó là xác định đối tượng khách hàng:
Việc xác định đúng đối tượng giúp công việc kinh doanh thuận lợi và tối đa được lợi ích mua hàng. Bạn nên nhớ rằng, kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm online đầu tiên dành cho bạn chính là nên xác định đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến trước tiên để chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp, cụ thể:
– Đối với các bạn tuổi teen, bạn gái trẻ thì mỹ phẩm Korean được ưa chuộng hơn cả về màu sắc, giá cả.
– Đối với các chị em từ 27-30 tuổi nên hướng đến mỹ phẩm đắt tiền hơn như: mỹ phẩm xách tay từ Mỹ, Pháp, Đức…
– Đối với các chị em trung niên nên hướng đến mỹ phẩm cao cấp, hỗ trợ chăm sóc và phục hồi da hiệu quả đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Xác định đối tượng khách hàng rất quan trọng khi kinh doanh mỹ phẩm online. Sau khi xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu công việc kinh doanh mỹ phẩm online của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bên cạnh đó bạn nên trang bị thật nhiều kiến thức về dòng sản phẩm mình kinh doanh để hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Nhu cầu sử dụng và mức lợi nhuận mà sản phẩm mang lại là hai trong những điều bạn cần chú trọng khi kinh doanh online nếu muốn doanh số bán hàng tăng cao
Tiếp theo là tìm nguồn hàng kinh doanh:
kinh doanh mỹ phẩm
Bước vào kinh doanh, bất kể bạn muốn kinh doanh mặt hàng gì? Việc tìm nguồn hàng được cho là vô cùng quan trọng. Thông thường, những tiêu chí cho một nguồn hàng tốt là, nguồn hàng có chất lượng, giá tốt, nguồn ổn định. Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm online thứ hai mà bạn nên nắm bắt chính là nên tìm nguồn hàng kinh doanh uy tín, chất lượng, giá tốt cho mình bằng các cách sau:
– Có thể nhờ người thân mua và ship mỹ phẩm từ nước ngoài về.
– Có thể tìm đến các đại lý chuyên phân phối hàng xách tay để mua (hiện nay các đại lý này khá phổ biến ở Việt Nam).
– Có thể tự mình sang một vài quốc gia lân cận như: Thái Lan, Hàn Quốc để chọn mua mỹ phẩm về phân phối lại cho khách hàng.
Nên chọn nguồn hàng chất lượng thay vì hàng rẻ gây ảnh hưởng không tốt đến làn da của khách hàng. Dù mua hàng bằng cách nào đi chăng nữa thì các bạn cần nhớ rằng khi kinh doanh mỹ phẩm online bạn nên đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu bởi làn da rất nhạy cảm và rất dễ bị dị ứng. Do đó nếu ham rẻ, mua sản phẩm kém chất lượng bạn sẽ tự khai tử chính mình.
Cách giải quyết vấn đề khi có Feedback từ người sử dụng
Mỹ phẩm là một trong những lĩnh vực kinh doanh online thường nhận được ý kiến phản hồi từ khách hàng nhiều nhất bởi nó liên quan trực tiếp đến nhan sắc của phái đẹp. Vì vậy khi kinh doanh online bạn nên dành thời gian nghiên cứu thật kỹ về các sản phẩm mà mình cung cấp, tự biến mình trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đưa ra những lời khuyên thật sự hữu ích dành cho khách hàng để đảm bảo các chị em cảm thấy tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó, nếu nhận được ý kiến phản hồi không tốt từ khách hàng bạn nên từ tốn tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra lời tư vấn cụ thể giúp khách hàng gỡ rốn một cách tốt nhất chứ không nên phản bác và cho rằng ý kiến của khách hàng không đúng.
Trên đây là một số kinh nghiệm mà giá treo quần áo bằng gỗ đúc kết được, hy vọng chúng sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn, chúc các bạn kinh doanh tốt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét