Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Những nguyên nhân khiến cửa thủy lực được khách hàng được sử dụng nhiều

Cửa kính thủy lực - thi cong vach nhom mat dung là một sản phẩm cao cấp được dùng rất nhiều tại các công trình lớn, tòa nhà cao ốc, trọng điểm thương nghiệp, khách sạn, nhà hàng…Sản phẩm này được các nhà kiến trúc, chủ đầu tư khuyên dùng bởi nó sở hữu rất nhiều tính năng, đáp ứng nhu cầu dùng và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Không chỉ tại các công trình lớn mà hiện thời tại các ngôi nhà cũng rất thân thuộc với sản phẩm từ kính cường lực như: mái kính, bàn kính, lan can kính, phòng tắm kính, vách kính ngăn phòng và không thể không nhắc tới cửa kính. Khi lắp đặt cửa kính thủy lực sẽ giúp ngôi nhà có sự thanh lịch và sang trọng bất ngờ, mở rộng và giúp không gian được sáng sủa, thoáng đạt.



Khi lắp đặt cửa kính thủy lực, bạn sở hữu sản phẩm

- Có chất lượng, độ bền cao: Không như các loại cửa kính bình thường, cửa thủy lực, lan can cau thang kinh ha noi sử dụng kính cường lực có khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với các loại kính thường có cùng độ dày, kích thước. Kính rất dai sức trứ tác động của môi trường bởi đã được trui rèn nghiêm ngặt loại bỏ sản phẩm không đạt yêu cầu.

- bảo đảm an toàn: Các loại kính thường chỉ cần một lực tác động nhẹ là dễ vỡ rồi, còn cửa thủy lực sử dụng kính cường lực có độ dày từ 10ly trở lên có khả năng chịu va đập rất tốt, không thể vỡ bằng các tác động thường ngày nên rất an toàn cho người sử dụng, ngăn sự xâm nhập trái phép từ bên ngoài. nên được dùng rất nhiều làm cửa chính các tòa nhà, đại sảnh, cửa mặt tiền…

- Tiện nghi: Khi sử dụng cửa thủy lực bạn sẽ thấy rất thuận tiện và mau chóng bởi quá trình đóng mở cửa rất nhẹ nhàng, suôn sẻ; khi mở cửa xong chỉ cần thả nhẹ tay là cửa sẽ tự quay về vị trí cũ và đóng khít lại. thành ra tại các cửa hàng kinh doanh, shop thời trang, khách sạn, ngân hàng…những nơi có tần suất đi lại nhiều sử dụng loại cửa này rất phổ quát.

- Đẹp và thẩm mỹ: dùng các tấm kính cường lực khổ lớn, sáng bóng và trong suốt ngoài tác dụng lấy sáng, tạo chiều sâu còn giúp không gian được đương đại và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Sở hữu rất nhiều tính năng trong một nên cửa thủy lực là một sản phẩm mà khách hàng nào cũng muốn có trong nhà mình. Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế và lắp cửa kính uy tín, hãy liên can ngay với 1888 Hà Nội để được phục vụ tận tâm nhé.

Tin mới: ép cọc bê tông thái nguyên giá rẻ khuyến mãi khủng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét