Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Cầu thang kính với vẻ đẹp nhẹ nhàng kết hợp sự hiện đại

Lan can cầu thang kính cường lực không chỉ tạo sự vững chãi cho mỗi bước đi của chủ nhân mà còn khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp. Ngày nay, loại cầu thang này còn được ứng dụng nhiều tại các khu trung tâm thương mại mua sắm, đô thị, tòa nhà cao cấp, văn phòng…


Cầu thang kính với vẻ đẹp nhẹ nhàng kết hợp sự hiện đại khiến bất kì không gian nào sở hữu nó đều trở nên ấn tượng. Với độ trong suốt của kính cùng những nét tinh tế trong thiết kế và thi công, cầu thang kính khiến mỗi bước đi của bạn thêm nhẹ nhàng và êm ái. Chính vì vậy, loại cầu thang này đang là sự lựa chọn của rất nhiều công trình với mục đích sử dụng khác nhau.

Một số người khi nghe nói đến cầu thang kính có thể tỏ ra hoài nghi về độ bền, giá trị sử dụng của nó vì độ mỏng manh, dễ vỡ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này khi sử dụng lan can cầu thang kính cường lực bởi nó được làm từ chất liệu kính đặc biệt, có độ bền gấp 4-5 lần kính thông thường, có khả năng chịu lực cao, đảm bảo chắc chắn và thích hợp sử dụng tại những vị trí đòi hỏi khả năng chịu lực lớn. Mặt khác, cầu thang kính cường lực còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì nếu có vỡ cũng sẽ tạo thành những mảnh tròn nhỏ li ti và không hề gây sát thương.
Cầu thang kính cường lực còn có ưu điểm nổi bật là khiến không gian nhà bạn như được nới rộng và sáng sủa, thoáng đãng hơn. Hiện có 2 loại cầu thang kính cường lực là cầu thang dạng thẳng và cầu thang cong tùy theo mục đích sử dụng cũng như sở thích của chủ nhân.Tay vịn của loại cầu thang này có thể làm bằng chất liệu gỗ, inox hoặc nhựa tùy ý, cũng có thể có tay vịn hoặc không. Các phụ kiện đi kèm để thi công nên mẫu cầu thang này ở mỗi không gian cũng có sự khác nhau. Bạn có thể hỏi chuyên gia để nhận được sự tư vấn hữu ích nhất khi có nhu cầu sử dụng cầu thang kính cường lực.




1888 Hà Nội là đơn vị hàng đầu với những mẫu nội thất về kính, trong đó có cầu thang kính cường lực đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Đến với chúng tôi , bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về loại cầu thang này, giúp bạn lựa chọn mẫu cầu thang đẹp và chất lượng nhất, đặc biệt là phù hợp để trang trí cho ngôi nhà hay văn phòng, cửa hàng của mình.
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC:
                                                                                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : 
CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691
Chuyên cung cấp và thi công những sản phẩm kính an toàn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, tính năng sử dụng linh hoạt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét