Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Top 7 Plugin làm trang web bán hàng cho WordPress 2016

WordPress đã bắt đầu phát triển là một nền tảng blog, nhưng bây giờ nó đang được sử dụng như một giải pháp mạnh mẽ để xây dựng các trang web thương mại điện tử. Các plugin bán hàng mạnh mẽ kết hợp với WordPress có thể cho bất cứ ai để chuyển đổi một trang web thông thường thành một website bán hàng sử dụng rất dễ dàng. Chính vì vậy, nên rất nhiều dịch vụ thiết kế website bán hàng bằng WordPress nổ rộ trong thời gian vừa qua.
7-plugin-lam-trang-web-ban-hang-cho-wordpress
Nếu bạn cũng đang lập kế hoạch để thiết kế trang web bán hàng với WordPress, bạn có thể tìm một trong các plugin tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn tốt nhất một trong các plugin bán hàng WordPress, tôi đã nghiên cứu và viết ra một danh sách 7 plugin làm trang web bán hàng tốt nhất cho WordPress eCommerce. Tất cả các plugins này là hoàn toàn miễn phí để sử dụng và hoàn hảo cho việc tạo ra một trang web bán hàng bằng WordPress.

WooCommerce

Với hơn 1 triệu lượt tải về trên hệ sinh thái Plugin WordPress, chắc chắn không còn nhầm lần gì nữa đây là plugin số 1 để bạn sử dụng làm trang web bán hàng với WordPress. WooCommerce được xây dựng bởi những người tài năng tại WooThemes, có lẽ đây là plugin tạo web bán hàng miễn phí phổ biến nhất và sử dụng rộng rãi cho WordPress. Plugin này đã đóng gói đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và mở rộng cho bạn sức mạnh để biến trang web WordPress của bạn thành website bán hàng chuyên nghiệp.
WooCommerce
Được sử dụng bởi các thương hiệu uy tín nhất thế giới như Entrepreneur, Cosmopolitan và Harley-Davidson, WooCommerce hiện đang được sử dụng hơn 17,77% các trang web thương mại điện tử trên toàn thế giới. Các tính năng chính của WooCommerce bao gồm thanh toán PayPal tiêu chuẩn, quản lý sản phẩm, kinh doanh và báo cáo đánh giá, tích hợp vận chuyển, hệ thống khuyến mại giảm giá coupon linh hoạt và quản lý hàng tồn kho dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một plugin mạnh mẽ, trực quan và tùy biến cao để thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp thì WooCommerce là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Easy Digital Downloads

Easy Digital Downloads là một plugin có nhiều tính năng phong phú và đơn giản để cung cấp cho bạn giải pháp thương mại điện tử miễn phí. Thay vì bao gồm rất nhiều tính năng vô dụng như plugin khác, Easy Digital Downloads tập trung vào bán hàng kỹ thuật số đơn giản và sắp xếp hợp lý bằng cách cung cấp các tính năng hữu ích nhất. Plugin với một hệ thống báo cáo mạnh mẽ cho phép bạn xem tất cả thu nhập và bán hàng thông qua các biểu đồ tương tác và dễ dàng để phân tích bảng số liệu.
Easy-Digital-Downloads
Plugin Easy Digital Downloads được xây dựng với Coding tiêu chuẩn, nó là giải pháp tốt để bạn xây dựng website thương mại điện tử. Với những tính năng tùy biến, bạn có thể dễ dàng để phát triển và thay đổi codebase. Với hơn 200 chủ đề và phần mở rộng, bạn có thể chỉnh theo nhu cầu cụ thể của bạn. Nếu bạn chỉ bán các sản phẩm kỹ thuật số, plugin này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

WP eCommerce

WP e-Commerce là một plugin đơn giản, dễ sử dụng, nó gồm những tính năng eCommerce mạnh mẽ đã được sử dụng rộng rãi khoảng vài năm trở lại đây. Plugin được viết bởi Justin Sainton, Dan Milward và Gary Cao, WP e-Commerce cho phép bạn tùy chỉnh HTML và CSS, vì vậy bạn có thể có toàn quyền kiểm soát các giao diện trang web bán hàng của bạn. Cho dù bạn bán hàng hữu hình hay sản phẩm kỹ thuật số,.. gồm các tính năng đăng nhập, đăng ký thành viên thì plugin này xứng đáng để lọt vào mắt xanh của bạn. Đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí.
WP-e-Commerce
Với hơn 2,9 triệu lượt tải về, WP e-Commerce là plugin phổ biến nhất và miễn phí đứng thứ 2 trong top cácplugin làm trang web bán hàng cho WordPress. Với tính năng thanh toán hợp lý, plugin này làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi website bán hàng của bạn. Ngoài ra, WP e-Commerce tích hợp hoàn hảo với nhiều lựa chọn thanh toán linh hoạt. Thậm chí, bạn có thể thêm chức năng thêm vào cửa hàng của bạn bằng cách mua một loạt các nâng cấp tiện ích có sẵn.
>>> Cùng chuyên mục :

Ecwid

Ecwid là một plugin hữu ích, nó giúp bạn không mất nhiều thời gian để làm mới hoàn toàn trang web bán hàng mới. Các tính năng chính là bạn có thể chuyển đổi trang web cũ của bạn một cách nhanh chóng và tích hợp các hệ thống Ecwid trong vòng vài phút. Bạn cũng có thể tích hợp hệ thống vào các trang web khác nhau, nếu bạn có kế hoạch bán ở nhiều địa điểm online khác. Ecwid  giúp bạn quản lý tất cả các trang web này từ một nơi duy nhất. Một tính năng khác là đồng bộ giữa nhiều thiết bị. Bán thông dụng với điện thoại thông minh của bạn.
ecwid-shopping-cart-solution
Đào tạo WordPress


Ecwid đi kèm với bốn kế hoạch, một trong số đó là hoàn toàn miễn phí.

Jigoshop

Jigoshop là một plugin đáng tin cậy, an toàn và mạnh mẽ cho WordPress eCommerce được viết bởi Jigowatt – một công ty thiết kế website tại Anh. Phù hợp nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Jigoshop có bảng điều khiển trực quan thông qua đó bạn sẽ thiết lập và quản lý rất dễ dàng. Bạn có thể chọn từ hơn 30 thể loại mặt hàng và tùy biến cao, rất thích hợp cho việc xây dựng website bán hàng bất kỳ loại mặt hàng nào. Cộng với đó là hơn một trăm tiện ích mở rộng mạnh mẽ bạn sẽ có nhiều lựa chọn phong phú.
Jigoshop
Hơn nữa, Jigoshop có tính năng báo cáo bán hàng khác nhau – bao gồm các đồ thị bán hàng có thể phân loại và báo cáo kho – cung cấp cho bạn thời gian thực và cái nhìn sâu sắc trên website của bạn. Bởi vì hệ thống kiểm kê đơn giản và thân thiện của nó, quản lý hàng tồn kho với Jigoshop cũng khá dễ dàng. Trên thực tế, chỉ có một số ít người biết rằng Jigoshop được phát triển và kế thừa nền tảng của WooCommerce.

MarketPress

MarketPress được phát triển thận trọng được viết bởi các nhà phát triển WordPress có kinh nghiệm tại WPMUDEV, là một nhà thiết kế tốt, dễ dàng tùy biến và giàu tính năng thương mại điện tử. Động cơ chính đằng sau sự phát triển của plugin tuyệt vời này là cung cấp cho người dùng một trải nghiệm sử dụng đơn giản, đẹp và thú vị mà không cần cài bất kỳ add-on nào. Như vậy, MarketPress đã sẵn sàng tạo ra những tính năng đầy đủ, sự kết hợp các plugin khác nhau tạo thành một giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện và độc đáo nhất.
MarketPress
MarketPress đi kèm với giao diện đẹp mắt có thể dễ dàng tùy chỉnh mà không cần phải biết lập trình. Ngoài ra, nó hoàn toàn tương thích với BuddyPress và nhiều trang web khác, có nghĩa là bạn có thể thiết lập một mạng riêng của các cửa hàng trực tuyến (như eBay và Etsy) và chấp nhận thanh toán. Trong khi đó, phiên bản cao cấp của MarketPress cung cấp các tính năng tiên tiến như bộ đầy đủ các phương thức thanh toán, nhiều hơn những gì bạn mong đợi một website bán hàng trực tuyến, bao gồm các mô-đun vận chuyển, thanh toán, theo dõi thống kê Google Analytics và cá nhân hoá sản phẩm.

iThemes Exchange

iThemes Exchange là một plugin tạo web bán hàng cho WordPress eCommerce đơn giản, trực quan và cực kỳ mở rộng được phát triển bởi iThemes. Có một giao diện người dùng thân thiện, nó làm cho quá trình tạo ra sản phẩm tương đối dễ dàng hơn. Không giống như các plugin khác tạo ra bảng cơ sở dữ liệu riêng cho khách hàng, giao dịch được xây dựng trong hệ thống WordPress sử dụng thông tin khách hàng tới trang riêng của mình. Vì vậy mà bạn có thể dễ dàng quản lý khách hàng bằng cách xem thông tin tải sẵn và các sản phẩm đã mua, chỉnh sửa giao dịch và thêm ghi chú thông tin khách hàng.
iThemes-Exchange
Cài đặt plugin Exchange cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần ba thao tác đơn giản: cài đặt, kích hoạt, chọn bộ xử lý thanh toán ưa thích của bạn, thêm sản phẩm và bắt đầu bán. Để làm cho kinh nghiệm mua hàng dễ dàng nhất hơn bao giờ hết, Exchange sử dụng Stripe như cổng thanh toán thẻ tín dụng được sử dụng phổ biến và an toàn nhất. Nó cũng hỗ trợ thanh toán PayPal tiêu chuẩn. Để sử dụng nhiều tính năng cao cấp hơn, bạn có thể mua gói Exchange Pro, chi tiết các bạn tham khảo tại đây.

Cart66 Lite

Cart66 Lite, trước đây gọi là PHPurchase, là một giải pháp thương mại điện tử đơn giản, an toàn và hiệu quả cao để tạo trang web bán hàng cho WordPress eCommerce. Cart66 Lite sử dụng cổng thanh toán Mijireh Checkout kết nối dễ dàng với thẻ tín dụng. Điều thú vị là nó cũng tích hợp hoàn hảo với Amazon S3 để cho bạn bán các sản phẩm kỹ thuật số mà không có rắc rối nào. Không giống như các plugin tạo web bán hàng khác, Cart66 Lite rất dễ dàng sử dụng và đơn giản.
Cart66-Lite
Cart66 Lite được viết bởi Reality66, plugin này có nhiều lựa chọn vận chuyển và tiền tệ, tạo điều kiện để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn kết nối và tiếp cận bán hàng dễ dàng. Bao gồm các tính năng mạnh mẽ như các tùy chỉnh cho sản phẩm, nền tảng tích hợp liên kết, các biến thể sản phẩm và thu thập email. Điều này đơn giản để cấu hình plugin gần như tất cả mọi thứ bạn cần để tạo trang web bán hàng của bạn chạy trong vài phút. Ngoài ra, Cart66 cung cấp một phiên bản thương mại gồm nhiều tính năng tiên tiến và hỗ trợ tốt hơn. Phiên bản đầy đủ của plugin này các bạn tham khảo tại đây.
Kết luận
Trên đây là những plugin tạo trang web bán hàng cho WordPress mình đã trải nghiệm và tổng hợp giúp các bạn có lựa chọn tốt nhất để xây dựng website bán hàng phù hợp cho mình. Nếu bạn còn gặp khó khăn trong quá trình tạo và sử dụng thì contact với mình phía dưới nhé.
Các bạn thấy bài viết hay và hứu ích thì hãy SubscribeComment phía dưới nhé, những serie bài viết lần sau mình sẽ đi chi tiết cài đặt, cấu hình, tùy biến và hướng dẫn sử dụng plugin woocommerce cũng như các plugin bán hàng wordpress khác. Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét